Tạo gian hàng miễn phí trên TimNhieu.com

Đăng tin về dịch vụ nhanh

Đăng tin quảng cáo dịch vụ nhanh

Nhận đăng tin về dịch vụ nhanh

Bạn muốn quảng cáo dịch vụ kinh doanh của mình trên mạng internet nhưng chưa biết phải làm như thế nào, có nghe nói đăng tin quảng cáo dịch vụ trên các mạng rao vặt, nhưng cũng chưa thử bao giờ.
Hôm nay chúng tôi Công ty Dihi giới thiệu đến hình thức đăng tin dịch vụ nhanh. Tin của bạn sẽ được hiện lên Top trang ngành nghề trên mạng Raovat . TimNhieu . com.
Chỉ cần bạn điền đầy đủ thông tin vào các dòng bên dưới, chúng tôi sẽ đăng tin giúp bạn, giá 30k/ tin / tuần

Công ty bạn đang hoạt động về lĩnh vực dịch vụ, cần giới thiệu dịch vụ của bạn đến nhiều khách hàng tiềm năng, hãy nhanh tay điền thông tin của bạn vào form nhập liệu và gửi cho chúng tôi



NHẬP THÔNG TIN RAO VẶT CẦN ĐĂNG TẠI ĐÂY:



ĐĂNG TIN RAO VẶT NHANH


* Bạn muốn đăng tin lên mạng TimNhieu.com nhanh chóng, mà chưa biết đăng ký tài khoản, hoặc các bước đăng tin gồm nhiều bước phiền toái.
* Những việc đó bây giờ trở lên đơn giản, hãy để chúng tôi đăng tin dịch vụ cho bạn, giá chỉ 20k/ tin ( được up lên top 5 lần / ngày ).
* Bạn hãy điền các thông tin cần đăng vào các mục bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn:
NHẬP THÔNG TIN RAO VẶT MUỐN ĐĂNG
Tiêu đề tin: *
Nội dung tin rao vặt*
Nhập địa điểm đăng

( nhập tên tỉnh thành, hoặc "toàn quốc" )
Họ tên người đăng tin: *
Thông tin liên hệ ( gồm điện thoại, email, địa chỉ,... ): *
Chú ý: Các dòng có dấu sao * là bắt buộc nhập

No comments