Tạo gian hàng miễn phí trên TimNhieu.com

Dịch vụ đăng tin bán hàng nhanh

Dịch vụ đăng tin quảng cáo sản phẩm nhanh

Dịch vụ đăng tin bán hàng nhanh tróng
Doanh nghiệp bạn muốn quảng cáo online về sản phẩm hàng hóa, để giảm các chi phí kinh doanh cũng như bắt kịp xu thế kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0, kỷ nguyên của kỹ thuật số áp dụng cho mọi lĩnh vực
Chúng tôi Công ty Dihi đã đi trước đón đầu để kết nối các ngành nghề tạo cơ hội rộng mở giao dịch, gia tăng giá trị cho thời kỳ mới.
Ở Bài này chúng tôi muốn trợ giúp những DN chưa khai thác tốt việc sử dụng công nghệ, mạng internet, Chúng tôi sẽ trợ giúp DN đăng tin Quảng cáo sản phẩm hàng hóa, rất đơn giản là chỉ cần điền đầy đủ các thông tin vào form dưới và nhấn "chấp thuận đăng tin"

Tin đăng sản phẩm của khách hàng sẽ được hiện lên Top trang ngành nghề mạng mua bán "Gianhang . TimNhieu . com", tin sẽ hiện 7 ngày. Nếu bạn muốn tin được hiện lên Top thời gian dài hơn, hãy mua gói VIP cho tin đăng.
Báo giá đăng tin bán hàng nhanh: 30k / tin / tuần

Ngoài ra nếu không chọn các gói trên khách hàng có thể chọn gói UpAuto lên Top tự động, công việc này sản phẩm sẽ lên top nhiều lần / ngày và tự động hoàn toàn, rất tiết kiệm kiệm thời gian cho khách hàng.


NHẬP THÔNG TIN RAO VẶT CẦN ĐĂNG TẠI ĐÂY:


ĐĂNG TIN RAO VẶT NHANH


* Bạn muốn đăng tin lên mạng TimNhieu.com nhanh chóng, mà chưa biết đăng ký tài khoản, hoặc các bước đăng tin gồm nhiều bước phiền toái.
* Những việc đó bây giờ trở lên đơn giản, hãy để chúng tôi đăng tin dịch vụ cho bạn, giá chỉ 20k/ tin ( được up lên top 5 lần / ngày ).
* Bạn hãy điền các thông tin cần đăng vào các mục bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn:
NHẬP THÔNG TIN RAO VẶT MUỐN ĐĂNG
Tiêu đề tin: *
Nội dung tin rao vặt*
Nhập địa điểm đăng

( nhập tên tỉnh thành, hoặc "toàn quốc" )
Họ tên người đăng tin: *
Thông tin liên hệ ( gồm điện thoại, email, địa chỉ,... ): *
Chú ý: Các dòng có dấu sao * là bắt buộc nhập

No comments