Tạo gian hàng miễn phí trên TimNhieu.com

Nhận đăng tin quảng cáo nhanh


Dịch vụ đăng tin quảng cáo nhanh

  • Bạn muốn đăng tin quảng cáo trên mạng TimNhieu.com nhưng chưa có tài khoản trên các trang rao vặt hoặc mua bán online, và cũng chưa biết cách đăng tin là phải làm như thế nào, ở bài này chúng tôi sẽ giúp bạn.
  • Bạn chỉ việc điền đầy đủ các thông tin vào các dòng ở bên dưới và nhấn vào nút Đăng Tin
  • Sau đó chúng tôi sẽ nhận được thông tin của bạn và sẽ trao đổi qua với bạn để tư vấn thêm, và tiếp theo chúng tôi sẽ đẩy tin này lên mạng mua bán và rao vặt  TimNhieu.com

NHẬP THÔNG TIN RAO VẶT CẦN ĐĂNG TẠI ĐÂY:



ĐĂNG TIN RAO VẶT NHANH


* Bạn muốn đăng tin lên mạng TimNhieu.com nhanh chóng, mà chưa biết đăng ký tài khoản, hoặc các bước đăng tin gồm nhiều bước phiền toái.
* Những việc đó bây giờ trở lên đơn giản, hãy để chúng tôi đăng tin dịch vụ cho bạn, giá chỉ 20k/ tin ( được up lên top 5 lần / ngày ).
* Bạn hãy điền các thông tin cần đăng vào các mục bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn:
NHẬP THÔNG TIN RAO VẶT MUỐN ĐĂNG
Tiêu đề tin: *
Nội dung tin rao vặt*
Nhập địa điểm đăng

( nhập tên tỉnh thành, hoặc "toàn quốc" )
Họ tên người đăng tin: *
Thông tin liên hệ ( gồm điện thoại, email, địa chỉ,... ): *
Chú ý: Các dòng có dấu sao * là bắt buộc nhập

No comments