Tạo gian hàng miễn phí trên TimNhieu.com

Đăng tin tuyển dụng việc làm


dịch vụ đăng tin tuyển dụng nhanh

Dịch vụ đăng tin tuyển dụng việc làm nhanh


  •  Bạn chưa biết đăng tin, chưa biết đăng ký tài khoản trên các mạng Tìm việc làm, hoặc các trang rao vặt. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn làm công việc đó.
  •  Rất là đơn giản, bạn chỉ việc điền đầy đủ thông tin vào các dòng ở dưới và nhấn vào nút đăng tin, chúng tôi sẽ đăng tin cho bạn lên mạng Raovat.TimNhieu.com

Chỉ cần điền vài dòng thông tin và nhập nội dung chi tiết về tuyển dụng, rồi click vào "Gửi tin" cho chúng tôi, thật là đơn giản phải không. việc mà bạn muốn hướng tới sẽ nhanh tróng xuất hiện lên Top trang đầu ngành nghề của mạng rao vặt.


NHẬP THÔNG TIN RAO VẶT CẦN ĐĂNG TẠI ĐÂY:



ĐĂNG TIN RAO VẶT NHANH


* Bạn muốn đăng tin lên mạng TimNhieu.com nhanh chóng, mà chưa biết đăng ký tài khoản, hoặc các bước đăng tin gồm nhiều bước phiền toái.
* Những việc đó bây giờ trở lên đơn giản, hãy để chúng tôi đăng tin dịch vụ cho bạn, giá chỉ 20k/ tin ( được up lên top 5 lần / ngày ).
* Bạn hãy điền các thông tin cần đăng vào các mục bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn:
NHẬP THÔNG TIN RAO VẶT MUỐN ĐĂNG
Tiêu đề tin: *
Nội dung tin rao vặt*
Nhập địa điểm đăng

( nhập tên tỉnh thành, hoặc "toàn quốc" )
Họ tên người đăng tin: *
Thông tin liên hệ ( gồm điện thoại, email, địa chỉ,... ): *
Chú ý: Các dòng có dấu sao * là bắt buộc nhập

No comments