Tạo gian hàng miễn phí trên TimNhieu.com

Dịch vụ đăng tin nhà đất nhanh

Dịch vụ đăng tin nhà đất nhanh

Công ty Dịch Vụ Dihi nhận đăng tin nhà đất nhanh, Bạn không biết nhiều về tin học, chưa quen với việc đăng ký tài khoản , rồi tạo tin do mình tự làm. Chúng tôi Công ty Dihi sẽ giúp bạn, chúng tôi sẽ đăng cho bạn từ A-Z, chỉ cần bạn điền đầy đủ thông tin cần đăng vào các dòng dưới.

Tin của khách hàng sẽ được hiển thị trên trang ngành nghề mạng rao vặt "Raovat . timNhieu .com"

Khi tin của bạn đã hiển thị trên mạng thành công, thì phí đăng tin bạn phải trả cho chúng tôi là 30k/tin, tin này sẽ được kích hoạt VIP hiện lên Top trang ngành nghề trong 7 ngày. Để tăng số ngày hiện trên Top thì bạn cần mua VIP thêm.

Ngoài ra tin còn có thể được Up lên Top tự động nếu khách hàng đăng ký gói UpAuto.
Liên hệ hotline: 0963358616 ( Mr.Sao )



NHẬP THÔNG TIN RAO VẶT CẦN ĐĂNG TẠI ĐÂY:



ĐĂNG TIN RAO VẶT NHANH


* Bạn muốn đăng tin lên mạng TimNhieu.com nhanh chóng, mà chưa biết đăng ký tài khoản, hoặc các bước đăng tin gồm nhiều bước phiền toái.
* Những việc đó bây giờ trở lên đơn giản, hãy để chúng tôi đăng tin dịch vụ cho bạn, giá chỉ 20k/ tin ( được up lên top 5 lần / ngày ).
* Bạn hãy điền các thông tin cần đăng vào các mục bên dưới để chúng tôi có thể giúp bạn:
NHẬP THÔNG TIN RAO VẶT MUỐN ĐĂNG
Tiêu đề tin: *
Nội dung tin rao vặt*
Nhập địa điểm đăng

( nhập tên tỉnh thành, hoặc "toàn quốc" )
Họ tên người đăng tin: *
Thông tin liên hệ ( gồm điện thoại, email, địa chỉ,... ): *
Chú ý: Các dòng có dấu sao * là bắt buộc nhập

No comments